Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Đặt chân vào phòng ký túc của sinh viên đại học y mà người ta cứ ngỡ đang lạc trong bãi rác

Tags

Nhiều người đã "cạn lời" lúc thấy các hình ảnh quá kinh khủng trong phòng của 1 nữ sinh đại học Thái Lan như thế này.


Ngày 6/9 mới đâynhững hình ảnh về căn phòng vô cùng bừa bộn được san sẻ trên một trang fanpage to của Thái Lan và ngay lập tức đã lôi kéo sự chú ý rất lớn của cư dân mạng nước này.
Được biết, đây là 1 căn phòng nằm trong ký túc xá của một trường đại học nổi tiếng ở Rangsit, Bangkok, Thái Lan.

Chủ nhân bài viết trên chia sẻ: "Làm phiền admin hãy đăng các hình ảnh này lên mạng để nữ sinh chậm triển khai nhìn thấy mà tự răn hổ thẹn  lối sống của mình ạ. Đây là một căn phòng trong ký tức xá của 1 trường đại học nức danh ở khu vực Rangsit.
Cô ta hiện đang học y tá, ở cùng phòng  em tôi. Đã gần như lần nhắc nhở, nhưng cô ta vẫn chứng nào tật nấy, ko chịu quét dọn đồ đoàn mà cứ để bừa bộn, bẩn thỉu và khôn xiết mất vệ sinh.
Em tôi ở chung phòng  cô ta được một thời kì rồi và tới bây giờ thì chẳng thể chấp nhận phương pháp ở bẩn này thêm được nữa. Trông mặt mũi cũng xinh đẹp, ai mà nghĩ ra sẽ là kiểu người lười biếng và vô ý thức tương tự chứ".
Không những thế, admin của fanpage trên cũng gửi lời nhắn gửi tới nữ sinh ở bẩn trong câu chuyện trên rằng nên dọn dẹp sạch sẽ những thứ đã bày ra trong phòng. Đã học y tá thì đừng nên để phòng trọ bừa bãi như vậykhiến cho bạn cùng phòng khó chịu.

Ngoài ra, sau khi bài viết trên được đăng chuyển vậnphổ thông người đã khôn cùng bức xúc và ko dừng chỉ trích sự vô ý thức của nữ sinh được đề cập đến. Thậm chí, 1 số bạn nam sinh còn để lại bình luận rằng thấy bản thân mình sống ngăn nắp và gọn gàng hơn cô này nhiều


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon