Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Thật không tin được, robot nổi loạn giết người tại Mỹ

Thật không tin được, robot nổi loạn giết người tại Mỹ

Một con robot nổi loạn được cho là nguyên nhân gây ra cái chết 1 nữ kỹ sư 57 tuổi khi người này đang làm việc tại nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô tại bang Michigan, Mỹ.

Mới đây 1 robot ở xí nghiệp sản xuất phụ tùng xe hơi ở Mỹ tự nhiên làm loạn gây ra cái chết của một kỹ sư tại nhà máy, Independent dẫn đơn kiện tại toàn án bang Michigan.

>>> Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ nhất thủ đô .

Ông William Holbrook, chồng của Wanda, cũng nộp đơn kiện 5 công ty chế tạo và lắp đặt robot ở nhà máy vì sự sơ suất và lỗi thiết kế gồm Prodomax, Flex-N-Gate, FANUC, Nachi, và Lincoln Electric, và yêu cầu bồi thường.

Sự việc xảy ra, khi bà Holbrook đang làm việc tại nhà máy thì một robot ở vị trí khác bất ngờ di chuyển đến chỗ của bà,đập mạnh và ấn đầu bà vào một bộ phận máy móc làm bà không thể thoát ra được, dẫn đến chấn thương đầu nghiêm trọng và tử vong tại chỗ.

>>> Sửa điều hòa tại Cầu Giấy
"Wanda đang làm việc ở khu vực 140 hoặc 150 bên trong ô 100 thì con robot ở khu vực 130 di chuyển đến khiến cô vô cùng bất ngờ. Sau đó nó đánh và ghì đầu Wanda vào giữa dây chuyền lắp ráp, khiến đầu cô bị kẹp chặt", người chồng cho biết trong đơn kiện.
Nhân viên ở đó phát hiện sự cố và thấy thi thể của bà Wanda với chấn thương nghiêm trọng tại đầu, cái chết của bà gây chấn động lớn cho chồng con, những người cháu và đồng nghiệp.

>>> Bóng sinh nhật chỉ từ 90k mua ngay cho bé

Theo Detroit Free Press - "Đáng lẽ con robot ở khu vực 130, không được phép vào khu vực 140 và không được càng không được phép chạy dây chuyền, một trục trặc ở hệ thống hoặc thiết bị an toàn của các bị cáo đã xảy ra, dẫn đến cái chết của bà Wanda".



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon