Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO

Nếu không mê thì thôi, còn một khi đã mê thì phải mê những chàng trai đẹp đứng đầu thế giới được trang World's Top Mots đăng tải. Tất cả chị em chưa chồng hay có chồng cũng hãy trẫn tĩnh tinh thần và cùng đếm ngược tìm hiểu xem 10 chàng trai hấp dẫn này là những ai nhé!

10- Tom Hiddleston

>>> Có thể bạn đang cần -
Phụ kiện sinh nhật đẹp lung linh cho bé yêu.

Diễn viên người Anh - Tom Hiddleston, Tom Hiddleston được rất nhiều người biết tới qua vai diễn Loki trong seri phim của Marvel là Thor (2011), The Avengers (2012) và Thor, The Dark World (2013). Người đàn ông 36 tuổi đang được đánh giá là 1 trong 10 gương mặt cuốn hút nhất thế giới khiến giới chị em "say" nắng.

Xếp thứ 9 - Omar Borkan Al Gala

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO 9


Khi ngắm nhìn tất cả mọi bức ảnh của anh chàng với những chiếc khăn quấn trên đầu, những người hâm mộ so sánh Omar Borkan Al Gala đẹp như một vị thần.

Omar Borkan-Al Gala có chiều cao 1m93 với vẻ đẹp nam tính, phong trần đặc biệt đôi mắt vô cùng hấp dẫn, kỳ bí. Vì vậy, mặc dù theo học ngành quản lí khách sạn thế nhưng anh chàng lại yêu thích nghệ thuật và hiện đang là người mẫu nổi tiếng trên sàn catwalk của các tiểu vương quốc Ả Rập.

Xếp thứ 8 - Niall Horan

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO 8

Đó là một chàng ca sĩ trẻ tuổi đến từ đất nước Ireland, Niall Horan sinh năm 1993, Niall Horan là một trong những thành viên của nhóm nhạc One Direction đang rất được yêu thích. Với vẻ ngoài dễ thương, baby đã tạo nên sức hút của anh chàng này, Niall Horan còn là một tay chơi guitar và giọng ca suất sắc trong nhóm, do vậy mà các fans nữ chưa khi nào thôi "điên đảo" vì Niall Horan.

Số 7 - Godfrey Gao.

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO 7


Với gương mặt nam tính, rât cuốn hút, phong thái lịch lãm là điểm nội trội của anh chàng siêu mẫu kiêm diễn viên người Canada gốc Đài này.

Số 6 - Chris Evans.

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO


Chàng trai có đôi mắt xanh đang trở nên hot hơn sau vai diễn trong Captain America, vẻ ngoài đẹp trai khả năng năng diễn xuất đã giúp anh trở thành "người trong mộng" của khong biết bao phái đẹp.

Đứng thứ 5 là - Hrithik Roshan.

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO 6


Nhắc tới Hrithik Roshan là các chị em sẽ nhớ tới vóc dáng săn chắc và gương mặt đẹp như trong tranh vẽ. Thân hình cuồn cuộn cùng với gương mặt đẹp đã giúp nam diễn viên Hrithik Roshan rất được yêu thích tại Ấn Độ.

Đứng thứ 4 là - Hoàng tử William

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO 5


Với nụ cười thân thiện, hoàng tử William là hình mẫu lý tưởng của chị em trên toàn thế giới.

>>> Link đặt mua
Bong bóng sinh nhật .

3 - Noah Mills

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO 3


Một anh chàng tới từ Canada nằm trong danh sách này là Noah Mills, Noah Mills hiện đang nổi tiếng vì khuôn mặt đẹp trai, và chiều lý tưởng 1m88.

Noah Mills từng đóng góp trong MV ca nhạc của Taylor Swift, Noah không mất nhiều thời gian để trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Hiện tại Noah Mills đang là người mẫu kiêm diễn viên rất nổi tiếng trên thế giới.

Đứng thứ 2 là - Ian Somerhalder.

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO 2


Nhờ series phim "The Vampire Diaries", Ian Somerhalder bắt đầu được nhiều người để ý tới, anh chàng diễn viên người Mỹ này cũng sở hữu gương mặt mê hoặc đứng vị trí thứ 2 trong top 10 "mỹ nam".

1 - Robert Pattinson

Top 10 chàng trai khiến các chị em ĐIÊN ĐẢO


Giữ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng chính là chàng trai ma cà rồng Robert Pattinson. Với đôi mắt mơ màng, anh dễ dàng quyến rũ, hớp hồn người đối diện, từ cơn sốt "Twilight" đến nay, sức hấp dẫn của Robert Pattinson gần như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon