Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

website sân bay Tân Sơn Nhất bị hacker 2002 đánh sập

Trong khoảng thời gian gần đây, một loạt trang web Cảng hàng không quốc tế trong nước bị hacker tấn công, thay đổi giao diện , không thể truy cập nhiều giờ liền. Cục An ninh mạng hiện đã tìm thấy hai hacker xâm nhập website của các sân bay. điều ngạc nhiên là các tin tặc đều rất trẻ đều sinh năm 2002.

>>> Phụ kiện trang trí sinh nhật 

Khoảng tối ngày 11/3/2017, dẫn nguồn tin từ báo Lao Đông cho biết, Cục An ninh mạng đã phát hiện và xác nhạn các đối tượng tấn công vào rất nhiều website của cảng hàng không Việt Nam.

Nội dung do hacker để lại
Nội dung do hacker để lại.

Trong 3 ngày vừa qua từ 8 - 10/3, trang web của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (địa chỉ tansonnhatairport.vn) cùng một số trang web của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Phú Quốc, Rạch Giá, Tuy Hòa… bị hackẻ tấn công, thay đổi giao diện , để lại thông báo ghi tên Dominic Haxor.

>>> Bài viết khác: Top 10 khuôn mặt đẹp trai nhất thế giới

Theo đó, hai hacker được nhận định là L.C.K.D (sinh năm 2002), trú tại phường 15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh là người đã tấn công trang web của sân bây Tân Sơn Nhất thông qua lỗ hổng bảo mật.

Chân dung hacker 2002 tấn công website sân bay.

Đối tượng còn lại là P.H.H (sinh năm 2002), hiện sống tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai là người cùng tấn công website của các sân bay Tuy Hòa, Đà Nẵng,Phú Quốc, Rạch Giá

Sau khi bị bắt giữ, hai đối tượng này đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi trái pháp luật của mình, động cơ sai phạm xuất phát từ mục đích thích khám phá, mong muốn thể hiện tên tuổi trong giới hacker.

>>> Bóng trang trí sinh nhật

Tuy cả hai đối tượng đã có thái độ ăn năn hối cải và đang trong độ tuổi vị thành niên, thế nhưng xét về hành vi đã gây ra rất nguy hiểm, các cơ quan chức năng cũng phối hợp xử lý hành chính, bàn giao để cho gia đình quản lý giáo dục.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon